วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

เริ่มการทำ บล็อก แชมพูยาจีนเร่งผมยาว.blogspot.com

หลังจากที่ผมได้วิเคราะห์ คีย์ "แชมพูยาจีน" แล้ว บทความจะเขียนขั้นตอนการปรับแต่ง บล็อกให้มันดูดีขึ้น  อันนี้บอกเลยว่าไม่ถนัดเลย ส่วนมากแล้ว จะออกมาบ้านๆ ไม่เชื่อก็มาดูกันว่ามันบ้านๆ อย่างที่ผมพูดหรือป่าวครับ

มาดูหน้าแรกกันนะครับ
นี้เป็นหน้าแรกที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะครับ  หัวบล็อกใหญ่โตมากๆๆ ชื่อว่า "แชมพูยาจีนเร่งผมยาว 4xx บาท สั่งเยอะ 3xx บาท ของแท้100%"  สีส้มเลย 555+

ผมได้เขียน บทความแรก ของ บล็อกไปแล้วครับ นี้เป็นหน้าที่มีบทความ ดูพอมี ชีวิต ชีวาหน่อย  (ตงไหนว๊ะ)

การขายของออนไลน์ จำเป็นต้องมีรูปสีสัน บ้างเพื่อดึงดูดลูกค้า และความต้องการของลูกค้า ผมได้สร้านแบรนเนอร์ขึ้นมาครับ 


รูปนี้เป็นแบรนเนอร์ส่วนหัว

-------------------------------------------------------------------------------------------

รูปนี้จะติดไว้ข้างเว็บนะครับ

-------------------------------------------------------------------------------------------

หน้าตา บล็อกที่ใส่รูปแล้วครับ

ก็โอเคในระดับนึงนะครับ ทำแปปเดียว 

บทความต่อไป จะเขียนถึงการ เปรียบเว็บคู่แข่ง ในคีย์ แชมพูยาจีนเร่งผมยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น